Tìm kiếm chương trình vào thẳng một nước Châu Âu đáng sống nhất, nhận thêm quyền lợi Liên minh Châu Âu, vừa vào Anh quốc?

Nền Giáo Dục Ireland Thu Hút Người định Cư 1

Những anh chị đang trực tiếp tìm một quốc gia châu Âu để định cư thì Ireland là lựa chọn hoàn hảo. Ireland có chất lượng sống cao top đầu thế giới, kể cả so với Mỹ, Úc, Canada. Ngoài ra, chương trình đầu tư định cư Ireland cho phép chỉ chuyển tiền đầu tư sau khi Chính phủ xét duyệt, chấp thuận nên cực kỳ an toàn. Đây cũng là chương trình duy nhất cho phép đương đơn và gia đình, sau khi lên quốc tịch, được hưởng quyền công dân không chỉ tại quốc gia này mà còn của công dân EU và Anh quốc. 

Phương án đầu tư tối ưu chi phí:

  • Đầu tư 1.000.000 EUR vào doanh nghiệp/dự án thỏa điều kiện trong vòng 3 năm.

Ưu điểm vượt trội:

  • Sau khi lên quốc tịch Ireland, gia đình nhà đầu tư được nhận cùng lúc nhiều đãi ngộ, đặc quyền từ: Ireland, khối Liên minh châu Âu EU, và cả Anh quốc. Tự do sinh sống ở Anh Quốc và bất kỳ nước nào trong 27 nước thuộc khối EU.
  • Lấy quyền cư trú Ireland chỉ sau 8-10 tháng. Tự do sinh sống, học tập và làm việc và hưởng quyền lợi như người bản xứ.
  • Chất lượng cuộc sống, y tế, giáo dục Ireland thuộc top đầu thế giới. Chi phí thấp hơn Anh quốc với cùng chất lượng.
  • Chương trình có yêu cầu cư trú ít nhất 1 ngày/năm.
  • Hình thức đầu tư an toàn. Chỉ chuyển tiền đầu tư sau khi được Chính phủ Ireland chấp thuận.
  • Sau 5 năm có quyền cư trú, nhà đầu tư có thể nộp hồ sơ nhập tịch mà không cần đầu tư thêm, không cần thi tiếng Anh. Dễ dàng xin thêm quốc tịch Anh quốc.
  • Khi có quốc tịch Ireland, có Passport Ireland quyền lực thứ 5 thế giới. Cho phép đi lại 187 nước miễn visa, bao gồm hầu hết các nước lớn như, Mỹ, Úc, Canada.

Dự án tiêu biểu: 

Quỹ Irish Diaspora Loan Fund (IDLF)

  • Quỹ IDLF được cấp phép và kiểm soát bởi Ngân hàng Trung ương Ireland. Thông tin công khai minh bạch. Thông tin đăng ký của quỹ được công khai minh bạch trên website của Ngân hàng trung ương Ireland, có thể kiểm tra tại đây.
  • Thỏa mức đầu tư định cư Ireland 1 triệu EUR. Thời gian hoàn tiền tối thiểu: 3 năm.
  • Quỹ IDLF là Quỹ Vốn vay Ưu tiên, ít rủi ro bậc nhất trong các phương án đầu tư vào Ireland.
  • IDLF tự hào có tỷ lệ chấp thuận 100% cho chương trình đầu tư định Ireland: Tính đến 2021 đã có hơn 50 nhà đầu tư cùng gia đình định cư Ireland thành công thông qua việc đầu tư vào quỹ IDLF, và có hơn 25 nhà đầu tư đang chờ để được đầu tư vào giai đoạn huy động tiếp theo của quỹ, dự kiến sẽ bắt đầu chính thức nhận vốn trong tháng 11/2021.
  • Quỹ IDLF có nguyên tắc hoạt động nghiêm ngặt, không đầu tư trực tiếp vào các dự án hay các doanh nghiệp, mà cung cấp vốn cho các doanh nghiệp tại Ireland dưới dạng những khoản vay ưu tiên, với những đặc tính an toàn tương tự như ngân hàng.
  • Hưởng đãi ngộ cao cấp, miễn phí và tiết kiệm các khoản phí phát sinh. Thông thường, ngoài khoản đầu tư theo luật, nhà đầu tư còn phải tính toán thêm các chi phí phát sinh. Cấu trúc đầu tư của IDLF và IMM Group là cấu trúc đầu tiên hỗ trợ nhà đầu tư giảm tối đa các chi phí này.

Tại Việt Nam, IMM Group là đơn vị thực hiện thành công bộ hồ sơ đầu tư lấy quyền cư trú Ireland đầu tiên cho người Việt Nam. Hiện tại, đã có nhiều gia đình là khách hàng của IMM trở thành thường trú nhân vĩnh viễn của Ireland. Việc hợp tác giữa IMM Group và IDLF mang đến cho nhà đầu tư Việt Nam gói dịch vụ an toàn nhất cùng các đãi ngộ cao cấp khi đầu tư.

Nếu anh/chị có quan tâm đến chương trình định cư Ireland, cũng như dự án đầu tư quỹ Irish Diaspora Loan Fund (IDLF), chuẩn bị kế hoạch cho con cái, mời anh chị để lại thông tin đăng ký. Chuyên viên tư vấn của IMM sẽ liên hệ anh/chị để tư vấn, so sánh, lựa chọn chương trình, lộ trình thích hợp, giới thiệu dự án có lợi.