DU HỌC ÚC/ DU HỌC NGHỀ ÚC – XU HƯỚNG MỚI CỦA NGƯỜI TRẺ VIỆT

Theo dòng chảy của xu thế xã hội, ngày nay nhiều bạn trẻ thay vì lựa chọn du học Cao đẳng, Đại học đã lựa chọn việc du học nghề. Du học nghề Úc trở thành sự lựa chọn hàng đầu của du học sinh Châu Á nói riêng và du học sinh trên toàn thế giới. Du học nghề ở Úc thu hút sinh viên quốc tế bởi tính linh động, đa dạng, chi phí hợp lý và tiêu chuẩn xét duyệt dễ dàng hơn so với các chương trình đại học mà vẫn đảm bảo có cơ hội việc làm rộng mở. Du học Úc – Australia là đích đến hàng đầu của nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam. Và hiện nay, du học nghề Úc nổi lên như một hướng đi mới vô cùng “hấp dẫn” khi vừa được trải nghiệm nền giáo dục phát triển bậc nhất hành tinh cùng cơ hội “định cư” tại một trong những quốc gia đáng sống nhất của thế kỷ 21.

Trước tình trạng nền giáo dục và đào tạo tại Việt Nam đang trong tình trạng thừa thầy thiếu thợ, một số bạn trẻ thức thời đã chọn con đường ra nước ngoài học những nghề thời thượng. Mục tiêu của họ khá rõ ràng, không nhất thiết phải mang về nước tấm bằng đại học có mác ngoại quốc, thay vào đó, họ hài lòng với những chứng chỉ nghề và cơ hội được làm công việc mình ưa thích. Hiện nay, du học đã trở nên ngày càng phổ biến và dù tài chính không quá mạnh, học không quá giỏi bạn vẫn có thể đi du học được. Những cụm từ như “đi du học”, “du học cấp ba”, “du học đại học”, “du học thạc sĩ” hay “du học nghề” không còn xa lạ với các thế hệ học sinh và sinh viên Việt Nam trong những năm gần đây.

Nhắc đến du học vào 3 -4 năm trước thì Hàn Quốc hay Nhật Bản là những quốc gia châu Á sáng giá nhất cho hành trình du học thì hiện nay nhu cầu du học cũng đã có phần dịch chuyển và được mở rộng hơn rất nhiều với các quốc gia châu Âu, châu Mỹ, hay châu Úc ở phía bên kia đại dương.

Du học nghề Úc với nhiều ưu điểm nổi bật: khi nói đến du học hay du học nghề nói riêng, Úc luôn là một trong những lựa chọn được nhắc đến đầu tiên. Chi phí phải chăng cùng chất lượng giáo dục danh tiếng và điều kiện sống lý tưởng, xứ sở chuột túi là ước mơ muốn chinh phục của nhiều thế hệ du học sinh Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới.

Và du học nghề Úc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với nhiều ưu điểm nổi bật không thể không nhắc đến như:

  • Học phí thấp
  • Chương trình đào tạo nhiều ngành nghề đa dạng
  • Điều kiện du học đơn giản
  • Dễ dàng tìm việc làm và định cư
  • Chi phí sinh hoạt không quá đắt đỏ
  • Vừa học vừa làmthêm để trang trải chi phí khi học với nhiều công việc với mức lương làm thêm hấp dẫn do Úc đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng.

Trường nghề Australia – Blue Mountains International Hotel Management School

Cơ hội trải nghiệm và hội nhập để trở thành công dân toàn cầu: Không chỉ học tập, du học nghề tại Úc còn là cơ hội để bạn trải nghiệm và hòa nhập vào nền văn hóa Úc. Tham gia vào các hoạt động xã hội, khám phá địa điểm du lịch và tận hưởng cuộc sống đại học sẽ giúp bạn phát triển cá nhân và mở rộng tầm nhìn. Du học nghề tại Úc không chỉ mang lại cho bạn kiến thức chuyên môn mà còn là cơ hội để phát triển cá nhân và xây dựng nền tảng cho sự nghiệp. Bằng việc lựa chọn ngành nghề phù hợp, chọn trường và chương trình đào tạo uy tín, tận dụng cơ hội học tập và rèn kỹ năng, bạn sẽ có cơ hội thành công trong việc Du học nghề tại Úc.

Du học nghề tại Úc hiện đang thu hút nhiều du học sinh quốc tế vì tính thực tế

Cơ hội định cư và làm việc dài hạn: Đặc biệt là tại Úc, hơn một nửa du học sinh sang học tập tại nước này đều có mong muốn được định cư lâu dài tại đây. Và quốc gia Úc cũng có các chính sách tốt dành cho sinh viên. Nhất là các du học sinh đại học tốt nghiệp tại đất nước của họ.

Du học sinh Úc trở về nước rất được trọng dụng: Không chỉ có nhiều cơ hội làm việc tại nước ngoài. Những du học sinh trở về Việt Nam làm việc cũng không phải là ít. Với trình độ học vấn và các kiến thức sống mà bạn đã tích luỹ được trong thời gian đi du học. Đảm bảo đó sẽ là hành trang vô cùng có giá trị khi quay về làm việc tại quê hương. Du học sinh với tấm bằng cao đẳng, cử nhân trong tay có thể đóng góp một phần không nhỏ vào quá trình xây dựng đất nước giàu mạnh hơn. Đây không chỉ là cơ hội để bạn phát triển sự nghiệp của bản thân. Mà đi du học để trở về giúp ích cho đất nước còn là một niềm vinh dự và đáng tự hào.